Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội làm việc với Chủ tịch UBND Tỉnh Hải Dương

Chiều ngày 10/9, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Dương Thái. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cục Thuế tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, UBND thành phố Hải Dương và Công ty cổ phần Bia Hà Nội – Hải Dương.

Tại buổi làm việc, hai bên đã ký bản ghi nhớ cam kết hỗ trợ nhau trong đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ sản phẩm của HABECO trên địa bàn tỉnh. Cụ thể:

– Về phía tỉnh Hải Dương: sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện cho HABECO các thủ tục trong quá trình quảng bá hình ảnh, marketing các sản phẩm; đẩy mạnh việc thực hiện phong trào “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”; tạo điều kiện để các sản phẩm của HABECO hiện diện tại các đơn vị kinh doanh đồ uống, nhà hàng, khách sạn, các trung tâm tổ chức sự kiện trên địa bàn tỉnh, chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, kiên quyết xử lý các vi phạm về gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng mặt hàng bia; kiểm tra, kiểm soát việc thu nộp thuế theo đúng quy định pháp luật của các nhà phân phối, nhà hàng, điểm kinh doanh sản phẩm bia….

– Về phía HABECO:  sẽ tham gia quảng bá, tài trợ cho các chương trình từ thiện, an sinh xã hội, các lễ hội và các sự kiện văn hóa thể thao và du lịch hàng năm trong tỉnh; tăng cường quảng bá các sản phẩm trên Báo và Đài PT-TH tỉnh Hải Dương; giao chỉ tiêu cho Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Dương sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bia của HABECO tương ứng sản lượng tiêu thụ tăng thêm trên địa bàn tỉnh; phấn đấu tổng sản lượng sản xuất tại Công ty này đạt 50 triệu lít/năm; đầu tư thiết bị, dây chuyền sản xuất cho Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Dương, đảm bảo điều kiện sản xuất các loại bia của HABECO theo nhu cầu thực tế của thị trường Hải Dương.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, Chủ tịch Nguyễn Dương Thái và Tổng Giám đốc HABECO Ngô Quế Lâm đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *